Những mẫu bánh với cách trang trí nhẹ nhàng luôn tạo cảm giác mềm mại, phù hợp với phong cách cổ điển của các cô dâu chú rể. Tùy theo màu sắc đám cưới, bánh cưới sẽ có hoa trang trí ton sur ton. Những sắc màu hoa trên bánh cưới cũng có thể là những màu trắng trung hòa để có thể phù hợp với bất cứ không gian cưới nào.

Chiếc bánh cưới được trang trí bằng hoa hồng đỏ bắt mắt, ton-sur-ton với đám cưới tông đỏ đậm chất truyền thống của Châu Á.

Hoa tươi trang trí cũng phù hợp với các loại bánh cupcake đang được ưa chuyộn hiện nay. Những tông màu tươi sáng như vàng, xanh thích hợp với những đám cưới mùa hè.

Bánh cưới tông pastel cho những buổi tiệc nhẹ nhàng, cổ điển dành cho các cặp đôi yêu thích thiên nhiên.Bên canh đó vẫn có thể điểm xuyến thêm các hoa văn trang trí như họa tiết, đường viền, ngọc trai để tăng phần sang trọng cho chiếc bánh.

Với những thiết kế ấn tượng, bạn có thể phối các tông màu tương phản như vàng-tím, vàng-xanh, chắc chắn các quan khách sẽ rất ấn tượng với chiếc bánh cưới đặc biệt của bạn.

Hoặc những lựa chọn màu nóng như cam, vàng, hồng cho một cảm giác ấm cúng cũng là sự lựa chọn đáng lưu tâm.

Chiếc bánh cưới được trang trí bằng hoa hồng đỏ bắt mắt, ton-sur-ton với đám cưới tông đỏ đậm chất truyền thống của Châu Á.